Related posts

Tuesday 15 May 2012

Ky luat giao vien danh hoc sinh

Trước đó, ngày 10/5, trong tiết địa lý, một số học sinh không thuộc bài. Trong lúc nóng giận, cô giáo Nguyễn Thị Hằng đã đánh 5 cháu bằng thước kẻ mỏng, đồng thời buộc các cháu khác tự đánh mình. Chưa đầy 1 tuần ở Nghệ An đã có 4 học sinh chết đuối gồm 2 nữ sinh lớp 6 ở huyện Đô Lương và 2 anh em ruột ở huyện Diễn Châu. Không đơn thuần chỉ là một chuyến du lịch, trại hè quốc tế mang tính giáo dục cao, giúp các bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh và khả năng sống tự lập. Hòa mình cùng thiên nhiên, tham gia những hoạt động thể thao bổ ích, các bạn ẽ trở nên năng động, tự tin hơn, thoát khỏi hình ảnh "couch potato - củ khoai tây lười biếng" bên TV hàng ngày. Bên cạnh đó, các bạn có thể học thêm kỹ năng khẳng định mình khi sinh hoạt trong một tập thể.

Sau khi đánh học sinh, cô giáo Hằng đã rất ân hận, lo sợ về hành vi của mình và báo cáo Hiệu trưởng nhà trường toàn bộ sự việc. Sau đó, nhà trường đã họp với cha mẹ học sinh các cháu bị đánh để cô Hằng nhận lỗi và rút kinh nghiệm.

Tại cuộc họp báo, Sở GD – ĐT Quảng Ninh cho biết, Sở đã yêu cầu Phòng GD – ĐT TP Hạ Long và nhà trường chăm sóc các học sinh bị đánh để các em không bị ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và kết quả học tập, đồng thời làm việc với cha mẹ các học sinh để chia sẻ và cùng chăm sóc, giáo dục học sinh.

Nhà trường cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh và chính quyền địa phương gặp gỡ các cha mẹ học sinh chia sẻ, có tiếng nói đồng thuận với nhà trường; tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý kỷ luật cô giáo Nguyễn Thị Hằng theo qui định của pháp luật./.


Ngày 15/5, chính quyền địa phương và gia đình đã làm lễ an táng cho 2 em học sinh xấu số là Nguyễn Thị Thùy Linh và Nguyễn Thị Trang, cùng học lớp 6, Trường THCS Yên Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Theo tin từ Trường THCS Yên Sơn, Trang và Linh cùng một số bạn học rủ nhau ra sông đào để tắm, Linh sụt chân chấp chới giữa dòng nước, Trang vội lao ra cứu bạn, nhưng không may cả 2 em đã bị chết đuối.

Trước đó, ngày 13/5, hai anh em ruột là Vũ Văn Ngọc (đang học lớp 6) và Vũ Văn Bảo (học lớp 9), trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An trong lúc tắm sông cũng đã bị nước lũ cuốn gây chết đuối


Trại hè quốc tế 2011 còn là cơ hội để các bạn được du lịch, tham quan các thắng cảnh nổi tiếng của Singapore với nhiều điểm đến tuyệt đẹp nào là Thế giới dưới nước, đảo Sentosa hay khám phá các địa danh nổi tiếng tại Malaysia như: Snow World, Outdoor Theme Park hoặc lang thang trên bãi cát nổi tiếng của bờ biển Santa Barbara - Mỹ, trải nghiệm mùa hè tại ngôi trường quý tộc nổi tiếng tại Anh...

Văn phòng tư vấn du học GET- Language Link kết hợp với các trường uy tín tại Mỹ, Anh, Singapore, Malaysia tổ chức tuyển sinh chương trình du học hè. Các chuyên gia giáo dục tại Language Link thiết kế các chương trình sinh hoạt hè chất lượng với mức phí tốt. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, dã ngoại, Language Link tập trung vào phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho học sinh thông qua các buổi tập, trình diễn nhạc kịch bằng tiếng Anh hay làm bài tập nhóm với đề tài "Chống lại rừng" và "Cuộc đi săn ly kỳ". Khả năng phản xạ và tư duy bằng tiếng Anh được nâng cao không chỉ tại các buổi học trong lớp mà còn thông qua nhiều tình huống thực tế cuộc sống như khi tham gia giao thông, tại các bữa tiệc, vui chơi nơi công cộng cùng giáo viên và người dân bản ngữ .

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phòng tư vấn du học GET- Language Link Vietnam

24 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Tel: 04.3974 3353/4

36 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội. Tel: 04.3734 5349

Website: www.llv.edu.vn/duhoc

(Nguồn: Language Link)

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More