Related posts

Saturday 26 May 2012

Hanoi-Aptech Khoi dong duong dua F1 cho cac Quan tri mang Quoc te

Chương trình Đào tạo Quản trị mạng ACNA (Aptech Certified Network Administrator) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech, trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng cũng như chuyên sâu về kiến trúc máy tính, mạng LAN, hệ điều hành Windows, hội thảo Linux và bảo mật. Sau 2 tháng phát động chương trình "Cùng Cô Gái Hà Lan xây sân chơi kỳ diệu", hôm nay ngày 20 tháng 05 năm 2011, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan của Công ty FrieslandCampina Việt Nam cùng với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục & Đào tạo chính thức khởi công xây dựng sân chơi kỳ diệu đầu tiên tại trường tiểu học Trần Văn Ơn (Quận 12, TPHCM). Hòa chung trong không khí toàn dân hướng đến ngày bầu cử Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, những sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đang rất náo nức mong chờ đến Ngày hội lớn. Đa phần trong số họ mới lần đầu tiên được cầm trên tay tấm thẻ cử tri, được bỏ phiếu lựa chọn ra các đại biểu ưu tú nhất đại diện cho nhân dân, cho cơ quan lập pháp. Đó không chỉ là niềm tự hào khi được thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của công dân với đất nước mà còn là cột mốc quan trọng đánh dấu độ tuổi trưởng thành thực sự của mỗi sinh viên. Cũng vì thế, dù đang là giai đoạn thi song những ngày này tại hầu hết các nhà trường, các khu vực ký túc xá (KTX) như KTX ĐH Bách khoa, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân, KTX ĐH Xây dựng… câu chuyện về bầu cử luôn rôm rả.

Các môn học được xây dựng theo yêu cầu chuyên môn chuẩn của các tập đoàn lớn như Microsoft, IBM, Sun Microsystems, Oracle, giúp học viên hòa nhập nhanh chóng và làm chủ môi trường mạng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.

Thời gian theo học khóa ACNA là 06 tháng nhưng với đường đua F1 các " tay đua" cừ khôi sẽ cán đích đam mê của mình nhanh hơn 3 tháng . Chương trình sẽ được khởi động và áp dụng từ 14/5/2012 đối với các bạn học viên mới tới đăng ký nhập học.

Vẫn với những kiến thức đó, chương trình đào tạo đó, chất lượng học tập đó nhưng các bạn trẻ đã có thể tiết kiệm tối đa cho mình chi phí và thời gian theo học để sở hữu tấm bằng ACNA F1. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí ngay để biến mùa hè nóng nực trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chương trình được áp dụng từ ngày 14/05/2012 – 30/06/2012 .

Lưu ý mức học phí của khóa học giờ chỉ còn là 5.990.000 đồng .

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau hoặc tại đây

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech

Văn phòng tuyển sinh:116 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: (043) 8 344 669

Cơ sở :19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: (043) 5 637 511

Cơ sở :127 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Điện thoại: (043) 7 752 133

Website: www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com

Hai tháng qua, Ban Tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn học sinh từ hơn 2.000 trường tiểu học trên 36 tỉnh thành cả nước. Hơn 20.000 bức tranh đầy màu sắc, sống động đã được gởi về cho chương trình.

Sinh viên Vũ Đức Hiếu, K51 - khoa Hóa, ĐH Bách khoa Hà Nội phấn khởi cho biết, cách đây 2 hôm, em được đại diện cho phòng 106 nhà B5 - KTX trong trường dự buổi mạn đàm về công tác bầu cử do nhà trường tổ chức để phổ biến và hướng dẫn Luật Bầu cử. Nắm bắt được đầy đủ thông tin, ngay sau khi về phòng em đã tập hợp 5 bạn cùng phòng để phổ biến lại. Không khí trao đổi về bầu cử trở nên rất sôi nổi, danh sách và lý lịch trích ngang của các ƯCV được truyền tay để mọi người cùng tìm hiểu.

Với các bạn sinh viên ngoại trú, việc tiếp cận bầu cử gặp ít nhiều khó khăn hơn, song không vì thế mà giảm bớt sự quan tâm của các em với sự kiện này. Ông Phạm Thanh Nghì, Giám đốc Trung tâm KTX, Tổ phó Tổ bầu cử số 7 - ĐH Bách khoa Hà Nội cho biết, trong đợt bầu cử lần này có khoảng 4.400 cử tri là sinh viên nội trú của nhà trường sẽ trực tiếp bỏ phiếu bầu tại 2 điểm bỏ phiếu trong khu vực KTX nhà trường. Các sinh viên ngoại trú sẽ bỏ phiếu tại nơi đăng ký tạm trú. Song có rất nhiều sinh viên ngoại trú do không có tên trong danh sách cử tri ở phường tạm trú đã chủ động liên hệ với nhà trường để được bổ sung vào danh sách bầu cử trong trường. Điều đó thể hiện ý thức và trách nhiệm rất cao đối với công tác bầu cử của lớp thế hệ tương lai đất nước.

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More