Related posts

Monday 13 February 2012

Xuan thien nguyen vung cao

muaban24 lua dao | tải office 2010 | tải office 2007 miễn phí |

TP - Thay cho việc du Xuân, giữa cái rét cắt da thịt, nhiều bạn trẻ ngược về vùng cao, mang hơi ấm đến trẻ em, dân nghèo.

> Tiến sĩ Xoáy: Đừng nói người trẻ vô cảm

Thanh niên Hà Nội vui cùng trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái.

Ngọc Nam (sinh viên ĐH Hà Nội) và các tình nguyện viên (TNV) chuẩn bị cho chuyến đi thiện nguyện tới trường THCS Hố Quáng Phìn (Đồng Văn, Hà Giang) suốt 3 tháng. Những ngày đầu Xuân, đoàn thiện nguyện do thành viên diễn đàn phuot.vn , SV và TNV ở Hà Nội đã lên đường đến Hà Giang.

Thanh Bình, nhân viên Cty truyền thông (Hà Nội) cùng các TNV đang ngược hành trình về Mộc Châu (Sơn La) tặng quà Tết sớm cho người dân và trẻ em nghèo. "Đường dốc, cách nhau vài mét không nhìn rõ mặt người vì sương mù nhưng từng đoàn xe chở hàng tình nguyện vẫn tiếp tục hướng về vùng cao, ấm lòng lắm", Thanh Bình chia sẻ.

Trong hai ngày đầu năm 2012, CLB Trải nghiệm cuộc sống (ĐH FPT) phối hợp CLB Tấm Lòng Vàng Tố Tâm đưa 13 học sinh lớp 6A3 trường THCS Nguyễn Siêu (Trung Kính, Cầu Giấy) về với làng cổ Thổ Hà, xã Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang giao lưu, tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, gói bánh chưng cùng người dân. Đi cùng hai con, chị Phạm Tố Tâm chia sẻ: "Chuyến đi không chỉ để trải nghiệm cuộc sống mà quan trọng hơn giúp các em biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh".

CLB Mùa đông ấm có chuyến hành trình đặc biệt đến với gần 1.000 trẻ em nghèo Lũng Chinh, Mèo Vạc (Hà Giang) mang theo 120 chăn ấm, 1.000 đôi dép tổ ong, 1.000 hộp sữa tươi, 1.800 quyển vở, hàng trăm hộp sáp màu, bút chì, quần áo, bánh kẹo… "Được chia sẻ những phần quà nhỏ và sự yêu thương cho các em vùng cao là niềm hạnh phúc vô bờ với những TNV", Tuấn Anh, thành viên CLB Mùa đông ấm chia sẻ.

Các đoàn tình nguyện do tỉnh, thành Đoàn tổ chức cũng ngược về vùng cao dịp Tết. Tại Quảng Nam, Đoàn thanh niên huyện Điện Bàn ngược về trường Dân tộc Nội trú Nam Giang, trường TH Cà Dy và trường THCS liên xã Cà Dy - TàBhing để trao 1.000 chiếc áo ấm, 50 bình nước nóng...

Nguyễn Hà - Lưu Trinh


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More