Related posts

Sunday 12 February 2012

Clip soc Nhom thanh nien lai xe may lao thang vao dau o to

download yahoo 11 | proshow gold | google chrome 12 |

Cư dân mạng đang tỏ ra bất bình trước đoạn clip thể hiện sự "ngông cuồng" của nhóm thanh niên này. Clip được cho là quay tại Hà Tĩnh, trên quốc lộ 1A.
Cách đây một ngày, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau một clip ghi lại bằng điện thoại với nội dung khá "giật mình". Một số thanh niên Việt phóng xe máy với tốc độ "điên cuồng" trên quốc lộ. Không những coi thường luật giao thông mà những "anh hùng nửa mùa" này còn làm những hành động coi thường tính mạng.

Clip sốc: Nhóm thanh niên lái xe máy lao thẳng vào đầu ô tô

Nếu để ý kỹ clip, hẳn là người xem sẽ phải "thót tim" trước hành động trêu đùa tài xế ô tô đi ngược chiều bằng cách lao thẳng vào đầu xe rồi rẽ gấp. Được biết, nhân vật chính trong đoạn video ghi lại trò đùa tai hại này chính là một nhóm thanh niên bao gồm 8 người (có cả con gái) ở Hà Tĩnh. Clip được quay trên quốc lộ 1A.

Clip sốc: Nhóm thanh niên lái xe máy lao thẳng vào đầu ô tô

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc của mình trên mạng xã hội và forum. Nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ bởi hành động ngu ngốc trên rất có thể sẽ gây hoảng loạn đối với tài xế ô tô, thậm chí là sẽ dẫn đến tai nạn bất cứ lúc nào. Thiệt hại về người và tài sản trên xe sẽ không thể lường hết được.

Clip sốc: Nhóm thanh niên lái xe máy lao thẳng vào đầu ô tô



Clip: Youtube.

Nhóm thanh niên này vi phạm luật giao thông nghiêm trọng khi không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, chạy quá tốc độ, trêu chọc gây cản trở, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Chiếu theo điểm b, khoản 7, điều 9 Nghị định 34 của Chính phủ ban hành năm 2010, nếu bị bắt giữ, nhóm thanh niên này sẽ bị tước giấy phép lái xe trong vòng 60 ngày, phạt hành chính 5 - 7 triệu đồng, nếu tái phạm sẽ tịch thu xe và xem xét khởi tố hình sự.

Theo tintuc.xalo.vn

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More