Related posts

Tuesday 28 February 2012

Lap hoc vien dau tien chuyen ve phan cung va mang

Interboy.net | download | mon ngon moi ngay | các món ăn ngày tết | cách làm kim chi cải thảo | loa |

FPT Jetking đào tạo nhiều nội dung chuyên sâu về phần cứng và mạng, từ những chuyên ngành đang có nhu cầu lớn về nhân lực như Quản trị mạng, đến những nội dung còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đang trở thành xu hướng mới trong ngành công nghệ thông tin toàn cầu như Điện toán đám mây, An ninh mạng, Lắp ráp máy tính bảng…




Điểm đặc biệt tại Học viện FPT Jetking là học viên sẽ được đào tạo theo hình thức Smartlab plus với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, cùng chương trình đào tạo đề cao kỹ năng thực hành, phát triển giúp học viên phát huy năng lực cá nhân ở mức tốt nhất.

Riêng hệ thống phòng Lab hiện đại của Học viện được áp dụng công nghệ điện toán đám mây cũng như được trang bị mạng nội bộ Gigabit, đường truyền Internet cáp quang và đường truyền dự phòng.

Bên cạnh đó chương trình cũng có các môn học về kỹ năng phát triển bản thân, Yoga, tiếng Anh….

Học viện FPT Jetking sẽ chính thức tuyển sinh từ tháng 3/2012 và tổ chức đào tạo tại hai cơ sở ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2012 dự kiến Học viện sẽ tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở mới trong cả nước.

Ông Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng Trường Đại học FPT cho biết, với việc thành lập Học viện mới này, FPT mong muốn có thể đa dạng hóa các sản phẩm đào tạo, cung cấp cho xã hội một chương trình đào tạo nghề đạt chất lượng quốc tế, khắc phục được những điểm yếu cơ bản của nguồn nhân lực Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin.

Học viện Phần cứng và Mạng Jetking (Ấn độ) được thành lập từ năm 1947, đến nay đã lên tới 130 cơ sở đào tạo với 2.500 giảng viên và là đơn vị đào tạo về phần cứng và mạng máy tính số 1 hiện nay của Ấn Độ./.

Phạm Mai (Vietnam+)

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More