Related posts

Thursday 23 February 2012

Ngo Khong va Thach Sanh dau tri tren san khau SV2012

blog buy vip | dien toan dam may | thong tin hoc bong | thong tin du hoc | gia lap desmume | am thuc |

(Zing) - Ngộ Không cùng thầy trò Đường Tăng "thỉnh kinh" lấy bí kíp chống HIV/AIDS. Thạch Sanh dùng lưỡi rìu khổng lồ "đẩy lùi" tệ nạn. Một chú Robot bước ra, cúi đầu, giơ tay vẫy chào mọi người.

>> 'Bão SV 2012' đổ bộ vào TP.HCM

Đó là những tiết mục hấp dẫn đã diễn ra trên sân khấu SV2012 chủ đề HIV/AIDS giữa 3 trường ĐH Luật TP.HCM , ĐH Dân lập Lạc Hồng , Đồng Nai và CĐ Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng vào tối ngày 19/2/2012 vừa qua.

Trận đấu nở rộ điểm 10 và 9,5 đến từ Ban giám khảo (BGK). Diễn viên Hồng Ánh là người đã "vung tay" cho nhiều điểm 10 nhất vì chị không thể nào "kiềm chế" được trước những màn trình diễn quá độc đáo của các bạn sinh viên. Có lúc nhà báo Tăng Hữu Phong đã phải thốt lên rằng:"Quả thật là càng lúc càng khó, rất khó cho ban giám khảo chúng tôi". Còn nhà báo Lại Văn Sâm thì nhận xét: "Tôi thích sự tếu táo của sinh viên, và cách thể hiện của các bạn chính là điều đó".

Sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên cũng dồn "sức ép" lên các giám khảo, khiến cho nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng ngày càng nóng. Nhà báo Lại Văn Sâm đã phát biểu: "Chúng tôi rất khó để chấm cho các đội chơi nhưng nếu chấm cổ động viên thì tôi sẽ chấm ngay ĐH Luật TP.HCM".

Ngay sau khi kết thúc phần thi mở đầu "Lời chào SV", 3 vị giám khảo đã dự đoán rằng đây sẽ là một trận "gây khó" cho BGK bởi cả 3 đội đều tài năng gần như ngang nhau. Đây cũng là trận đấu được khán giả tại trường quay đánh giá là một trong những trận SV2012 hay và kịch tính nhất tại miền Nam đến thời điểm này.

Kết quả chung cuộc, ĐH Luật và ĐH Lạc Hồng huề nhau với số điểm 83,5 sau 3 vòng đấu. MC Nguyên Khang đã phải đưa ra thử thách phụ để chọn được đội duy nhất vào vòng trong. ĐH Luật đã chinh phục được BGK bằng cách trả lời diễn kịch dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần logic của mình.

Để "thưởng thức" được hết những kịch tính trên của trận đấu các bạn hãy theo dõi chương trình vào 15/4/2012 trên VTV3 và website http://sv2012.vtv.vn .

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Chú Robot của ĐH Lạc Hồng trình diễn cùng các bạn sinh viên

Phần thi thông thái của các đội chơi xoay quanh chủ đề HIV/AIDS

Sự nhiệt tình từ đội cổ vũ của ĐH Luật TP.HCM

4 thầy trò Đường Tăng của ĐH Lạc Hồng

Thạch Sanh trừ tà của CĐ Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long

Vụ án lây truyền HIV do muỗi chích của ĐH Luật

Một trận đấu kịch tính có nhiều số điểm cao và "gây khó" cho BGK
Phối hợp cùng mạng xã hội Zing Me, VTV3 cũng tổ chức SV 2012 online dành cho sinh viên cả nước thể hiện tài năng của mình với giải thưởng mỗi tuần cho clip hay nhất là 10 triệu đồng tiền mặt và cơ hội phát sóng trong chương trình SV 2012.

Từ ngày 1/1/2012 đến ngày 5/8/2012, các bạn sinh viên có thể gửi tác phẩm Lời chào sinh viên về website http://sv2012.zing.vn để dự thi.

Mai Châm

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More