Related posts

Wednesday 14 March 2012

Sang mai, giao luu truc tuyen Du hoc Anh quoc 2012 - 2013

(Dân trí)-Từ 9 giờ sáng tới 12 giờ trưa thứ sáu ngày 9/3/2012, báo điện tử Dân trí phối hợp với tập đoàn tư vấn giáo dục ISC-UKEAS hàng đầu trong khu vực, tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với chủ đề "Du học Anh quốc 2012-2013: Hướng đi nào hiệu quả cho nghề nghiệp tương lai".

Cuộc giao lưu trực tuyến nhằm cung cấp tới quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên những lời khuyên bổ ích nhất cho du học Anh quốc, đặc biệt là những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trường học.
Sáng mai, giao lưu trực tuyến Du học Anh quốc 2012 - 2013
Sáng ngày 9/3/2012, báo điện tử Dân trí phối hợp với tập đoàn tư vấn giáo dục ISC-UKEAS tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với chủ đề "Du học Anh quốc 2012-2013: Hướng đi nào hiệu quả cho nghề nghiệp tương lai".

Cuộc giao lưu sẽ diễn ra trước khi ISC-UKEAS tổ chức triển lãm giáo dục Anh quốc mùa xuân năm 2012 tại Hà Nội sáng ngày 10/03 và tại TPHCM sáng ngày 11/03.
Độc giả có thể gửi câu hỏi tham gia giao lưu trực tuyến tại đây .

Dưới đây là thông tin về các khách mời sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến:

Cô Julie Brooks, Giám đốc phụ trách tuyển sinh chương trình sau đại học, trường Đại học St Andrews

Sáng mai, giao lưu trực tuyến Du học Anh quốc 2012 - 2013 Cô Julie đảm nhận vị trí Giám đốc chương trình sau đại học tại Khoa Kinh doanh, trường Đại học St Andrews từ năm 2005. Cô phụ trách các hoạt động marketing và tuyển sinh cho chương trình thạc sỹ tại đây, đồng thời tham gia những chuyến công tác tại nước ngoài để tìm kiếm và gặp gỡ với những sinh viên quốc tế tiềm năng, với tư cách là đại diện khoa Kinh doanh của trường.

Cô Julie tốt nghiệp chương trình MBA tại Đại học Edinburgh . Trước khi làm việc tại Đại học St Andrews, Cô Julie đã từng giữ vị trí cấp cao tại chính quyền địa phương ở Scotland và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư nhân, công ty nhà nước và các tổ chức phi chính phủ ở Anh và Nga.

Cô Tanja Lederer, phòng tuyển sinh quốc tế, trường Đại học Westminster

Sáng mai, giao lưu trực tuyến Du học Anh quốc 2012 - 2013 Cô Tanja làm việc tại phòng tuyển sinh quốc tế trường Đại học Westminster từ năm 2008. Cô chịu trách nhiệm về marketing, tuyển sinh và những hoạt động hợp tác ở các nước Đông Nam Á. Trước khi làm việc tại Đại học Westminster, cô Tanja đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí marketing tại một số công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và xuất bản, trong đó, đã có thời gian cô làm tại nhật báo The Independent. Sinh ra và lớn lên tại Đức, cô Tanja chuyển tới London để học tại trường Cao đẳng Goldsmiths và sau đó tốt nghiệp đại học Cardiff .

Ông Carl Owen, giám đốc phụ trách tuyển sinh khu vực, tập đoàn ISC-UKEAS

Sáng mai, giao lưu trực tuyến Du học Anh quốc 2012 - 2013 Ông Carl Owen đã sống tại khu vực châu Á từ năm 1991, từng làm việc tại Nhật Bản, Úc và Đài Loan. Carl làm việc cho tập đoàn UKEAS tại Đài Loan từ năm 2005 - 2008 và sau đó là ISC-UKEAS tại Việt Nam với vị trí giám đốc tuyển sinh khu vực.

Với vai trò là giám đốc phụ trách tuyển sinh khu vực tại ISC-UKEAS, Carl mong muốn được thử sức mình trong việc cung cấp dịch vụ hoàn thiện, khách quan, phù hợp với nhu cầu và khuynh hướng của mỗi sinh viên.

Carl nói: "Việc lựa chọn đầu tư một khoản tiền lớn để học tập tại nước ngoài là một quyết định quan trọng và chúng tôi cung cấp cho sinh viên những thông tin chính xác, giúp bạn lựa chọn các tổ chức giáo dục và các khoá học để có thể tìm được con đường học tập phù hợp nhất, có thể mang tới cho bạn những cơ hội nghề nghiệp triển vọng ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài".

Đào Duy Linh, cựu du học sinh Anh quốc, tốt nghiệp trường Đại học Birmingham

Sáng mai, giao lưu trực tuyến Du học Anh quốc 2012 - 2013 Đào Duy Linh vừa trở về Việt Nam sau hơn 1,5 năm học tập tại Anh quốc. Linh tốt nghiệp loại khá khoá học Thạc sỹ chuyên ngành Đầu tư tại đại học danh tiếng Birmingham . Không chỉ nâng cao được kiến thức chuyên môn, Linh cảm thấy mình trưởng thành hơn và rèn luyện được tính độc lập trong thời gian du học. Tham gia cuộc giao lưu trực tuyến này, Linh muốn chia sẻ với các bạn trẻ Việt Nam kinh nghiệm của bản thân.
Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi tham gia giao lưu trực tuyến tại đây .

Vương quốc Anh đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của sinh viên toàn thế giới trong suốt nhiều thập kỉ qua. Năm 2012, du học tại xứ sở sương mù lại vươn lên như một sự đầu tư đáng giá nhất trong thị trường các cường quốc về giáo dục bởi ngoài những lợi ích bền vững như chất lượng giảng dạy tuyệt hảo, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, sinh viên quốc tế còn có cơ hội để trải nghiệm những sự kiện văn hoá thể thao thế giới, mà điển hình là Olympic 2012.

Dantri.com.vn

Theo tintuc.xalo.vn

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More