Related posts

Friday 2 March 2012

Ha Noi Hoc sinh bit het long duong

vietnam tourism | download | mon ngon de lam | cách làm kim chi | mon ngon moi ngay | các món ăn ngày tết |

GiadinhNet - Theo người dân sống quanh khu vực cổng Trường THPT Quang Trung, đường Láng, quận Đống Đa phản ánh thời gian gần đây đoạn đường này luôn bị tắc cứng.
Hà Nội: Học sinh "bịt" hết lòng đường

HS Trường THPT Quang Trung lúc tan trường.

Nguyên do là vì học sinh nhà trường sau khi tan học đã tràn cả ra lòng đường, khiến các phương tiện giao thông không còn lối đi. Tình trạng tắc nghẽn mỗi lần như vậy kéo dài hàng giờ đồng hồ. Giao thông chỉ thông suốt khi có mặt lực lượng cảnh sát giao thông.
Một số người thường xuyên tham gia giao thông qua đoạn đường này cho biết, do giờ tan trường trùng với giờ cao điểm nên tình trạng giao thông tại đây rất lộn xộn. Cá biệt, còn có nhiều học sinh cố tình vi phạm Luật Giao thông khi điều khiển xe máy kẹp 3, 4, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên đường.
Trong khi đó, trụ sở Đội CSGT số 3 cách đó khoảng vài trăm mét. Tuy nhiên tình trạng này đã diễn ra nhiều năm liền không được khắc phục. Hơn nữa, hiện tượng học sinh đi xe máy đến trường vẫn diễn ra thường ngày.
Không chỉ ở Trường PTTH Quang Trung, theo ghi nhận của phóng viên, tình trạng học sinh tan học gây ùn tắc giao thông trước cổng trường xẩy ra khá phổ biến ở các trường trên địa bàn Hà Nội. Thiết nghĩ lãnh đạo các trường cần sâu sát trong việc giáo dục ý thức học sinh trường mình trong việc giữ gìn trật tự giao thông mỗi khi tan học. Đặc biệt là đối với các trường có vị trí sát các nút giao thông trọng điểm.
M. Hương

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More