Related posts

Friday 30 March 2012

Hoc bong Co hoi vao thang Dai hoc Portsmouth - Anh quoc

Hội thảo du học Anh được tổ chức vào lúc 17h Thứ 6 ngày 30/3/2012 tại Lầu 3M, tòa nhà Capital Building, 6 Thái Văn Lung, Q.1, TPHCM.

Đại diện trường - cô Noemie Peignon sẽ phổ biến cách thức xét duyệt học bổng, các khóa học vào đại học Portsmouth - một trong những trường đại học danh tiếng tại Anh.

Đại học Portsmouthđược thành lập vào năm 1869, một trong những thành viên của nhóm "Liên Minh Các Trường Đại Học" tại Anh là nhóm gồm 23 trường đại học có thế mạnh đào tạo chuyên sâu về khối ngành kinh tế. Đặc biệt, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế của trường nằm trong nhóm 5 trường Đại học hàng đầu vương quốc Anh theo bình chọn của sinh viên và thuộc nhóm 30 trường hàng đầu theo đánh giá của Times Good Universities Guide 2011.

Trường tự hào về thành tích giảng dạy, luôn nhận được xếp hạng cao trong các đợt kiểm toán của Quality Assurance Agency. Năm 2011, trường được xếp trong 25 trường đạt 85% sự hài lòng toàn diện của sinh viên, cao hơn mức do chính phủ đề ra là 83%. Đại học Portsmouth có mối quan hệ tốt với các công ty và có kỷ lục ấn tượng về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Trường có văn phòng doanh nghiệp là nơi giúp sinh viên trong tiến trình xin việc làm, và tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng giúp sinh viên tự tin khi gặp gỡ các nhà tuyển dụng địa phương.

Portsmouth là thành phố cảng sôi động và xinh đẹp nằm trên bờ biển phía nam của nước Anh và chỉ cách trung tâm London 90 phút đi xe lửa. Portsmouth là nơi lý tưởng để sống, làm việc và học tập. Mức chi tiêu theo khảo sát có tỷ lệ thấp hơn 20% so với thành phố London.

Cao đẳng ICP tọa lạc ngay tại khuôn viên Đại học Portsmouth chuyên đào tạo các khóa: Tiếng Anh, Dự bị đại học, Đại học, Dự bị thạc sỹ để chuyển tiếp vào đại học với hơn 240 chuyên ngành: Kế toán và Tài chính, kinh doanh, tin học, kỹ thuật, luật, toán học, khoa học… Sinh viên học tại ICP được đảm bảo vào đại học Portsmouth, sỉ sổ lớp học nhỏ giúp sinh viên quốc tế tiếp thu dễ hơn, sinh viên được sử dụng các cơ sở vật chất và tham gia vào các hoạt động sinh viên của đại học khi học tại Cao đẳng ICP.

Khai giảng thường xuyên vào tháng 1, 6, 9. Sinh viên tối thiểu hoàn tất lớp 11 khi đăng ký nhập học vào trường.

Học bổng dành cho sinh viên Việt Nam từ 10% - 50% học phí Yêu cầu học sinh có điểm trung bình > 6.5-8.0, IELTS 5.5

Sinh viên tham dự hội thảo và đăng ký nhập học sẽ được nhận voucher trị giá 3.000.000 VNĐ

Hỗ trợ tư vấn và hoàn tất hồ sơ miễn phí với đại diện tuyển sinh:

Công ty Tư vấn du học Worldwide Education

25 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TPHCM

ĐT: 08. 3868 0955 - 3868 0956 - 0903 169 688

Email: info@worldwide-edu.vn Web: www.worldwide-edu.vn


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More