Related posts

Tuesday 13 March 2012

Chia khoa cho hanh trinh xin viec thanh cong

Làm thế nào để bạn thoát khỏi "nghịch cảnh" thất nghiệp và không phải đối mặt với câu "từ chối" đến từ các nhà tuyển dụng. Hãy tham khảo các bước dưới đây.



Đặt ra mục tiêu cụ thể


Bạn nên đặt ra mục tiêu cho quá trình tìm việc và tập trung cho đến khi hoàn thành mục tiêu đề ra. Hãy tập trung suy nghĩ để đề ra kế hoạch cho bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng tự tin đến mức xây dựng những mục tiêu "không tưởng" bởi nó sẽ chỉ "giúp" bạn thêm mệt mỏi, tự ti mà thôi.

Không mất niềm tin

Tìm kiếm được một việc làm như ý có thể mất một quá trình lâu dài và"ăn mòn" niềm tin của bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn lời "từ chối" đến từ các nhà tuyển dụng nhưng điều quan trọng là đừng bao giờ để bản thân mất niềm tin vì những vật cản ấy. "No pain, no gain".

Cơ hội không chờ đợi bất cứ ai

Hãy nhớ một điều rằng thành công không bao giờ "tự dưng" tìm đến với bạn. Thần may mắn chỉ đến với những người biết nhìn thấy cơ hội đằng sau vô vàn khó khăn. Vì vậy, hãy chủ động nắm bắt cơ hội để mang lại một kết thúc có hậu.

Một bản lí lịch hợp lí

Theo Milligan, một chuyên gia nhân sự "Hãy thay đổi bản lí lịch cho phù hợp với vị trí bạn đang theo đuổi ". Thay vì một bản lí lịch "rải" ở tất cả các công ty, hãy thử nghiên cứu về nơi mình muốn nộp đơn xin việc và vị trí ứng tuyển. Như vậy, cơ hội nghề nghiệp sẽ rộng mở hơn với bạn.

Luyện tập kĩ năng phỏng vấn

Vòng phỏng vấn là dịp để bạn bộc lộ hết khả năng của mình và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Vậy nên hãy chuẩn bị thật tốt bằng cách tìm hiểu kĩ lưỡng về công ty hay tổ chức bạn đang có ý định nộp đơn xin việc, về vị trí bạn sắp đảm nhận. Sự tự tin, bình tĩnh và linh hoạt sẽ là điều mấu chốt giúp bạn có được công việc mong muốn.

"Tu luyện" vốn ngoại ngữ vững chắc

Tiếng Anh đang trở thành một yếu tố không thể thiếu trên con đường xây dựng sự nghiệp của mỗi cá nhân. Một khi thành thạo tiếng Anh, bạn sẽ thấy thêm nhiều cơ hội đáng giá mà có thể bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn có thể tham khảo khoá học Career Link tại Language Link Việt Nam để tìm thấy cho mình một chiếc chìa khoá mở cánh cửa cơ hội sự nghiệp.
Chìa khoá cho hành trình xin việc thành công
Chương trình Career Link tại Language Link sẽ giúp bạn đến gần hơn với công việc mơ ước
Đây là gói sản phẩm tích hợp toàn diện của khoá học Tiếng Anh Giao Tiếp Chuyên Nghiệp và các kỹ năng làm việc. Khoá học bao gồm hai phần, phần thứ nhất, học viên sẽ được chuẩn bị sẵn sàng hành trang làm việc như viết sơ yếu lý lịch (CV) hay phỏng vấn xin việc. Phần tiếp theo là những vấn đề họ sẽ gặp phải trong môi trường làm việc mới, văn hoá làm việc, cách giải quyết để từ đó đạt được những thành công trong sự nghiệp, từ các kỹ năng đơn giản nhất: viết email, bày tỏ quan điểm, giải thích… đến các kỹ năng đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao như thuyết trình, viết đề án hay báo cáo…

Điều đặc biệt là trong chương trình này, bạn còn có cơ hội giao lưu và nhận được nhiều lời khuyên cũng như sự chia sẻ thành công từ các chuyên gia tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại Việt Nam như chuyên gia Hà Minh Châu - nhà quản lý nhân sự và đào tạo trong các công ty đa quốc gia. Hà Minh Châu sẽ là người thiết kế khoá học kỹ năng mềm của Career Link với những kinh nghiệm có được từ chương trình đào tạo Phát triển đội ngũ quản lý và lãnh đạo, ACCA, chương trình Đào tạo dài hạn cho Ford Việt Nam, chương trình dạy học cho Tương lai của Intel, Caltex, Unilever…

Mọi thông tin về chương trình Career Link, xin vui lòng liên hệ
Language Link Việt Nam
62 đường Yên Phụ (đôi) – Tel: 04 3927 3399
80A Láng Hạ - Tel: 04 3776 3388
24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 3974 4999
Website: llv.edu.vn/vi/tieng-anh-nguoi-lon/tieng-anh-giao-tiep.html

Thu Trang

Theo tintuc.xalo.vn

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More