Related posts

Tuesday 12 June 2012

Goi y cach lam bai thi tot nghiep mon Su

Chiều 3/6, các thí sinh đã hoàn thành phần thi môn Lịch Sử, dưới đây là gợi ý cách làm bài của Trung tâm LTĐH Vĩnh Viễn... Tiin.vn - Chúng tớ tiếp tục nhìn thấy hình ảnh của phao thi "trôi nổi" trước và sau giờ thi! "Trật tủ" môn Lịch sử, thí sinh vẫn cười tươi

BTV


Bên cạnh những bạn "cày ngày cày đêm" ôn luyện thì không ít teen nuôi sẵn trong mình tâm lý "xài phao" để vượt... vũ môn . Nắm rõ nhu cầu này, các hàng photocopy đã cho in ấn sẵn phao và bày bán công khai tại các cổng trường, hội đồng thi tốt nghiệp THPT 2012 .

Sĩ tử lớp 12 tại hội đồng thi Thường Tín công khai trao tay phao thi mặc dù có sự "giám sát"
của C.A bên cạnh

Phao được các cửa hàng photo trước cổng trường THPT Thường Tín rao bán với giá 2-5k/môn

Sau khi môn thi Địa lý kết thúc, chúng tớ có dịp khảo sát các con đường xung quanh nhiều trường THPT và nhận thấy, rất nhiều phao thi vứt bên lề đường.

Tài liệu môn Địa được các bạn vứt bừa bãi khi đã… hết tác dụng

Tại trường THPT Kim Liên, phao thi môn Địa đóng thành tệp dày bằng lòng bàn tay, vứt ngay trên đường tới cổng trường. Các ngõ xung quanh cổng trường cũng xuất hiện khá nhiều loại phao tương tự.

Phao thi la liệt tại THPT Kim Liên

Tại đường Khương Trung, gần trường THPT Lương Thế Vinh, phao thi môn Địa với nội dung: Chủ đề 3: Địa lý Kinh tế với nội dung "Chuyển dịch cơ cấu kinh tế" vứt ngay bên lề đường. Cạnh đó, phao thi với nội dung "Đặc điểm chung của tự nhiên" cũng xuất hiện.

Còn đây là "dấu vết" phao tại THPT Nhân Chính

Theo Hà Linh - Duy Tài/Đất Việt


TPO - Kết thúc bài thi sớm, thời gian còn lại còn nhiều thí sinh còn "sáng tác" chân dung giám thị. Những hình ảnh ngộ nghĩnh này đã khiến nhiều người phải ôm bụng cười.

Các thí sinh khoe thành quả sau môn thi. Ảnh: Minh Đức

Giới thiệu thành quả.

Sản phẩm trong giờ thi môn Lịch sử.

Thừa giấy vẽ "voi".

Cười như chiều về.

Cười hết tốc độ.

Bế em nhưng vẫn cười phớ lớ.

Vừa cười vừa chém gió.


0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More