Related posts

Tuesday 31 January 2012

Hoc bong Úc - Mien phi 10 tuan hoc Tieng Anh .

mon ngon moi ngay | các món ăn ngày tết | cách làm kim chi cải thảo |

(giao duc) - Chi phí du học là một yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với các du học sinh. Thấu hiểu được những suy nghĩ đó, Trường James Cook University Brisbane đã đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ các du học sinh: Tặng học bổng sau mỗi khoá học, tặng học bổng cho mỗi chương trình học, hỗ trợ vé máy bay....
Học bổng Úc - Miễn phí 10 tuần học Tiếng Anh   .
Ảnh minh hoạ

Trong năm 2012, trường James Cook University Brisbane có những chương trình ưu đãi cho các du học sinh cụ thể như sau:

Miễn phí khoá học Tiếng Anh 10 tuần

Chương trình áp dụng cho tất cả sinh viên nhập học tại James Cook University Brisbane muốn trau dồi thêm khả năng anh ngữ. Điều kiện tham gia chương trình: IELTS tối thiểu 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0). Khi đăng kí học, sinh viên vẫn đóng tiền bình thường, học phí sẽ được hoàn lại trong quá trình học.

Tặng vé may bay đến Brisbane trong lần đầu tiên sinh viên nhập học.

Chương trình áp dụng cho tất cả sinh viên nhập học tại James Cook University Brisbane. Đây là khoản hỗ trợ mà nhà trường dành cho sinh viên, giúp sinh viên giảm bớt một phần chi phí ban đầu.

Học bổng 80,000,000 VNĐ cho chương trình Cử nhân

Khi đăng kí nhập học tại James Cook University Brisbane bậc Đại học, tất cả sinh viên sẽ được nhận học bổng này. Đây là chương trình hỗ trợ một phần học phí của nhà trường dành cho tất cả sinh viên. Khoản hỗ trợ này sẽ được trừ vào 02 học kì cuối cùng ở bậc Cử nhân.

Học bổng Úc - Miễn phí 10 tuần học Tiếng Anh   .

Học bổng 40,000,000 VNĐ cho chương trình Cao đẳng

Khi đăng kí nhập học tại James Cook University Brisbane bậc Cao đẳng, tất cả sinh viên sẽ được nhận học bổng này. Đây là chương trình hỗ trợ một phần học phí của nhà trường dành cho tất cả sinh viên. Khoản hỗ trợ này sẽ được trừ vào học kì cuối cùng ở bậc Cao đẳng.

Học bổng 40,000,000 VNĐ cho chương trình Thạc sĩ

Khi đăng kí nhập học tại James Cook University Brisbane bậc Thạc sĩ, tất cả sinh viên sẽ được nhận học bổng này. Đây là chương trình hỗ trợ một phần học phí của nhà trường dành cho tất cả sinh viên. Khoản hỗ trợ này sẽ được trừ vào học kì cuối cùng ở bậc Thạc sĩ.

Học bổng 1,000 AUD cho mỗi môn học đạt điểm xuất sắc từ 85% trở lên

Đây là chương trình học bổng mở duy nhất tại Úc chỉ được áp dụng tại James Cook University Brisbane. Với mỗi môn học đạt điểm 85% trở lên, sinh viên sẽ được học bổng 1,000 AUD cho môn học đó. Nhà trường đánh giá rất cao khả năng và nỗ lực của sinh viên trong suốt quá trình học. Chính vì thế, với chương trình học bổng mở này, cơ hội dành cho tất cả các bạn sinh viên vì mỗi bạn không cần cạnh tranh với ai khác mà chỉ cần phấn đấu nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu cố gắng học tốt, các bạn sinh viên có thể tiết kiệm cho mình được đến 50% học phí.

Công ty Giáo dục Toàn Cầu - GLOBAL EST

Tại TP.HCM: 48 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: (08) 5404 7468                        Fax: (08) 5404 7469

Tại Hà Nội: Tầng 8, Số 36 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 2242 9188                        Fax (04) 3514 9681

Tại New Zealand: Tầng 8, Số 220 Queen Street, Auckland

Tel: (0064) 212 666 793

Website: www.toancauco.edu.vn

Theo tintuc.xalo.vn

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More